Chuyển đến nội dung chính

Tìm phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy giúp chị em


Khám phụ khoa là một việc vô cùng cần thiết đối với mọi chị em phụ nữ. Đây là một cách bảo vệ sức khỏe cũng như bộ phận sinh sản nhạy cảm của mọi nữ giới. Hôm nay, blog xin chia sẻ cho các bạn vài phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy để các bạn có thể đến khám tại nơi tốt và mang lại kết quả như mong muốn.

Danh sách các phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy

Sau một thời gian nghiên cứu và tổng hợp, bên mình đã có các địa chỉ phòng khám phụ khoa đáp ứng được các tiêu chí trên. Bao gồm:

  • Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội
  • Bệnh viện 19-8 Bộ Công an
  • Bệnh viện E

Đó là những phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy mà chị em ở tại địa bàn này có thể yên tâm đến khám chữa bệnh. Tuy nhiên, ở tại những phòng khám này vẫn có một số mặt hạn chế, như là số lượng bệnh nhân đổ về rất đông, khó tránh khỏi tình trạng quá tải thường xuyên.

Chị em muốn được thăm khám tại đây đều phải bốc số và chờ đợi rất lâu. Chưa kể đến, đa số các cơ sở này đều làm việc trong giờ hành chính, khiến nhiều chị em gặp phải khó khăn trong việc thu xếp thời gian và công việc của mình.

Hoàn Cầu – phòng khám chuyên về điều trị phụ khoa số 1 tại TPHCM

Rất nhiều chị em trên khắp mọi miền đất nước, với mong muốn được thăm khám phụ khoa và chữa trị bệnh hiệu quả trong điều kiện y tế tốt nhất, đã không ngần ngại tìm đến các cơ sở y tế tại TPHCM. Bởi ai cũng biết, TPHCM là một trong những thành phố lớn bậc nhất ở nước ta luôn đi đầu trong việc ứng dụng thành tựu y học tiên tiến trên thế giới. Điển hình như phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM) là một trong những cơ sở mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao cho người bệnh.

Hơn hẳn các phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy, Hà Nội, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu  sở hữu 10 ưu điểm nổi trội như sau:

  • Được cấp phép hoạt động: Đầy đủ giấy tờ cấp phép và chứng chỉ hành nghề trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa trên diện rộng, bao gồm: bệnh về tử cung, bệnh về buồng trứng, tuyến vú, rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa, chỉnh hình phụ khoa và phá thai an toàn,…
  • Có đội ngũ chuyên gia giỏi: Tất cả các chuyên gia phụ khoa đều đến từ những bệnh viện lớn trong nước và quốc tế, có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm nhiều năm.
  • Phòng khám khang trang: Được đầu tư xây dựng khang trang, đầy đủ tất cả các phòng và phân khu riêng biệt, luôn sạch sẽ, vô trùng, có thể kể đến như: phòng chờ, phòng nội soi, phòng khám phụ khoa, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật,…
  • Thiết bị y tế hiện đại: Nhập khẩu từ các nước phát triển nhất trên thế giới và được đổi mới hằng năm.
  • Ứng dụng phương pháp tiên tiến: Đây là một ưu điểm hơn hẳn những phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy. Bởi các chuyên gia luôn áp dụng các phương pháp khám và điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến một cách nhanh nhất, gồm nội soi bằng kỹ thuật hiện đại, đặt thuốc điều trị chứng bệnh viêm nhiễm, phương pháp Dao LEEP điều trị bệnh về tử cung,…
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp với phương châm “coi bệnh nhân như người nhà”, hỗ trợ quá trình làm thủ tục và thăm khám được nhanh chóng hơn.
  • Có điều trị ngoài giờ: Thời gian khám và điều trị là từ 8h00-20h00 tất cả các ngày trong năm, không phân biệt lễ tết.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối: Không để lộ bất cứ thông tin gì của người bệnh khi đến thăm khám tại đây.

  • Quy trình đạt chuẩn khoa học:  Thăm khám phụ khoa diễn ra khoa học với quy trình “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân”.
  • Chi phí hợp lý: Tuân thủ quy định về chi phí thăm khám phụ khoa từ Bộ y tế nên chị em có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.


Mong rằng với những gì mình chia sẻ ở trên sẽ giúp các chị em tìm ra được đâu là phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy, và nếu các bạn có cơ hội đến TPHCM thì phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn luôn là một lựa chọn không bao giờ sai mà tụi mình khuyên các chị em nên đến đây khám và chữa bệnh. Hãy truy cập ngay vào website: dakhoahoancau.vn hoặc liên hệ qua hotline: 028 3923 9999 để nhận được ngay sự hỗ trợ tốt nhất từ các tư vấn nhé.

Được thực hiện bởi benhvientotnhat.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu vài phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

Nhiều bệnh tưởng chừng sẽ tự khỏi, không cần đến các trung tâm để khám và chữa bệnh, điển hình như bệnh phụ khoa. Nhưng thực tế, bệnh này nếu không được điều trị đúng cách thì rất dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm như vô sinh. Hôm nay, blog xin giới thiệu cho các bạn vài phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội mà chị em nên đến kiểm tra khi gặp các bệnh lý về phụ khoa. Đâu là phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội? 6 tiêu chí chọn phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội Là phòng khám được cấp phép hoạt động công khai: Có thể nói, tiêu chí này là điều kiện tiên quyết để chọn được một phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội mà chị em cần lưu ý. Theo đó, chị em không nên ham rẻ mà đến những địa chỉ nhỏ, không được cấp chứng chỉ hành nghề và chất lượng không đảm bảo. Chỉ nên chọn những địa chỉ đã đăng ký hoạt động và được cấp phép bởi Bộ Y tế hoặc Sở Y tế trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa trên diện rộng. Hội tụ bác sĩ khám phụ khoa giỏi hàng đầu: Những bệnh viện hoặc phòng khám phụ kho

Chia sẻ vài phương pháp trị hóc xương cá tại nhà

Cá là một loại thức ăn chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng tốt dành cho mọi đối tượng, nhất là đối với trẻ em. Thế nhưng, trẻ nhỏ thường ham chơi nên ăn vội vã nên rất dễ bị mắc xương. Điều này làm cho nhiều phụ huynh e ngại khi cho con mình ăn cá. Hôm nay, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bậc làm cha làm mẹ vài mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nếu lỡ không may con mình bị mắc xương. Vài mẹo chữa hóc xương cá tại nhà Sử dụng tỏi khô Để sử dụng tỏi trong việc chữa hóc xương thì đầu tiên bạn cần xác định xem miếng xương bị mắc ở cổ họng bên nào. Sau khi xác định xong, bạn bóc lấy một tép tỏi nhỏ (có độ lớn vừa bằng hoặc lớn hơn một chút so với lỗ mũi) và đặt và bên lỗ mũi ngược so với bên bị hóc xương. Ví dụ đơn giản, nếu bạn nhận thấy miếng xương cá bị mắc lại ở phần cổ họng bên trái, bạn dùng nhánh tỏi và đặt vào phần lỗ mũi bên phải. Ngược lại, nếu cổ họng bên phải bị mắc xương thì bạn dùng tép tỏi và đặt vào phần mũi bên trái. Nhét xong, bạn dùng ngón tay bịt lỗ mũi c

Các cách điều trị viêm amidan ở trẻ em hiệu quả nhất

Hiện tại, do thời tiết thay đổi thất thường nên chúng ta sẽ rất dễ bị mắc bệnh, đặc biệt là đối với các trẻ nhỏ. Các bé nhỏ do sức đề kháng còn yếu nên một khi thời tiết biến đổi một chút là các bé sẽ dễ mắc bệnh ngay, một trong số đó là bệnh amidan – đây là một căn bệnh rất phổ biến cho hầu hết mọi trẻ em. Nhiều bậc phụ huynh còn lơ là xem đây là bệnh bình thường và không chịu chữa trị ngay. Và đây là quan điểm sai vì nếu chúng ta không điều trị căn bệnh này kịp thời, nó rất dễ gây ra các di chứng khác. Hôm nay, bài viết này sẽ đặc biệt chia sẻ cho các bậc phụ huynh về cách điều trị viêm amidan ở trẻ em . Cách điều trị viêm amidan ở trẻ em hiệu quả nhất Nguyên nhân gây ra bệnh amidan ở trẻ em Trước hết, muốn trị dứt chứng bệnh này thì chúng ta cần biết chính xác đâu là nguyên nhân gây ra viêm amidan ở các trẻ nhỏ. Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân có thể làm các bé mắc phải bệnh này, nhưng các lý do phổ biến nhất mà gây ra đó chính là: Yếu tố môi trường: Đây là một